RSS

I am a blank.

04 Aug
Photo Credits

Photo Credits

Directions: Fill in the blanks. Any answer will do.

1. Wilma Galvante to Eddie Guttierez: The best gift you can give your children is to _________ their mother.

2. Satur Ocampo to GMA: Aanhin ang palasyo kung ang nakatira ay ___________.

3. Hayden Kho: Kung maikli ang __________, matutong mamaluktot.

4. Freddie Aguilar: Ang taong hindi marunong lumingon sa pinaggalingan ay isang __________.

5. Mayor Rodrigo Duterte: If you can’t beat them, _________ them.

6. Katrina Halili: The best way to a man’s heart is through his __________.

 
17 Comments

Posted by on August 4, 2009 in People

 

Tags: , ,

17 responses to “I am a blank.

  1. joan

    August 4, 2009 at 1:52 pm

    ..yung iba di ko gets. wahaha. ayus to ah. hehehe.😉

     
    • Nobe

      August 4, 2009 at 3:15 pm

      ano diyan ang hindi mo gets. i’ll fill in the blanks for you. ahahaha!

       
  2. superjaid

    August 4, 2009 at 4:28 pm

    cool..gumana bigla utak ko dito,hehe

     
    • Nobe

      August 4, 2009 at 4:46 pm

      patingin naman ng mga answers mo superjaid. hehehe.

      for #1 siguro magandang pakinggan kung ang ilalagay ko sa blank “kill”. o daba?

      1. Wilma Galvante to Eddie Guttierez: The best gift you can give your children is to __(kill)__ their mother. lol. peace!

       
  3. Badong

    August 4, 2009 at 7:05 pm

    ano ba parang yung mga malalaswa lang yung naisipan ko! lol

     
    • Nobe

      August 4, 2009 at 8:23 pm

      ahahaha! hindi ko na kasalanan iyan badong! hehehe.

       
  4. mabulaklaknadila

    August 5, 2009 at 3:40 am

    thanks for stopping by sa site ko. lets, see, hmmmm…
    1. respect
    2. kwago
    3. kumot
    4. taong me stiff neck? hehehe. (…pinanggalingan, di makararating sa pororoonan)
    5. join
    6. stomach
    ok ang introduction mo. a word on every post. very witty.

     
    • mabulaklaknadila

      August 5, 2009 at 3:43 am

      hehehe. sorry nagpapakaserious ako e kaya serious sagot ko. hihi. ~dedma sa second meanings~ hihihi.

       
    • Nobe

      August 5, 2009 at 9:30 am

      you are no fun mabulaklaknadila! hahaha! napaka-seryoso naman ng mga words mo. wala na bang iba diyan? ahaha!

       
  5. ShatterShards

    August 5, 2009 at 10:28 pm

    hmmm… lemme see…

    1) silence
    2) unano
    3) kama
    4) bulag
    5) assassinate
    6) bank account

    bwahahahaha!

     
    • nobe

      August 6, 2009 at 8:18 am

      lol. hahaha! hindi ko naisip ang #5 shattershards pero swak na swak.🙂

       
  6. Mr. Nonsense

    August 7, 2009 at 7:40 am

    1. call 911 on…
    2. pandak
    3. utot
    4. stiffed neck
    5. boil
    6. pants!!!

     
    • nobe

      August 7, 2009 at 12:20 pm

      kung maikli ang “utot”, matutong mamaluktot? lol

      hay.. mas weirdo pa kaysa sa akin ang mga minalas na makabasa ng blog ko. hahaha!

       
    • Mr. Nonsense

      August 9, 2009 at 9:40 am

      1. to start birth control for
      2. si megan fox….hoy pwede akong pool boy.
      3. titing supot (ay bastos!)
      4. runway model (ay bading!)
      5. bigyan ng lagay
      6. PANTS pa rin!!!

       
    • Nobe

      August 9, 2009 at 9:49 am

      lol @ #2. lahat ng mga lalakeng pinoy pati asawa ko titira sa palasyo kapag nandoon siya. hahaha!

       
  7. dencios

    August 7, 2009 at 4:29 pm

    tawa ako ng tawa kay mr.nonsense hahaha.

    da bes post ito nobe🙂

     
    • nobe

      August 7, 2009 at 4:36 pm

      kaya nga. tawa rin ako ng tawa sa mga post niya. wala na talagang itinira sa iba. ahahaha!

       

Leave a Reply

 
