RSS

I am Rechard.

27 Jul

Photo Credits

Photo Credits

In a long hallway during an interview..

“No. I wasn’t over speeding. Not at all. Tumumba lang naman yung punong nabangga ko, total wreck ang kotse ko at tumilapon ang personal assistant ko mula sa kotse (causing his death) but that’s about it. Obviously, I was driving within the 40kph speed limit.”

In the bedroom while talking to my brother Elvis..

“What? Idedemanda nila ako? Why? Nawalan lang sila ng ama at asawa samantalang ako ay nawalan ng alalay! Paano na ang mga damit ko? Ang mga sapatos ko? (looks at the mirror) Shit! I have a zit!”

In a bar while talking to my friends..

“Kailan ba naging responsibilidad ng driver ano man ang mangyari sa mga pasahero niya? Wala namang batas na nagsasabi ng ganyan, err, di ba?

In the car while talking to my mom..

“Ma, away nila ato. Away mo din sila ma.”

 
15 Comments

Posted by on July 27, 2009 in People

 

Tags: , ,

15 responses to “I am Rechard.

  1. Jonell

    July 27, 2009 at 12:52 pm

    Ang cute naman.

     
    • Nobe

      July 27, 2009 at 6:40 pm

      hehe. a-cute kamo. haha! hi jonell!🙂

       
  2. Badong

    July 27, 2009 at 7:20 pm

    hmm, mahirap tong issue na to. pero let’s give him the benefit of the doubt. oh ayan tama na yung link na nilagay ko! hehe

     
    • Nobe

      July 27, 2009 at 7:58 pm

      this issue puts the whole family in hot water. sana ma solusyunan ang problemang ito in thenear future. kawawa ang lahat ng involved e.🙂

       
  3. deejay

    July 31, 2009 at 2:50 pm

    my blood’s boiling. argh! i’ve been thinking of a new rechard post for some time, but it’s so hard! i don’t wanna trivialize what the PA’s family is going through. but at the same time, i don’t wanna just let it go. *sighs*

     
    • Nobe

      July 31, 2009 at 4:03 pm

      hahaha! ang bad ko nga. hindi ko talaga natiis iyang rechard story. ok deejay let me be the sacrificial lamb. sabihin mo may goodtimes fan na tinutukan ka ng baril (ako yun plus 100 others)para gawan ng story si anabil at rechard, pati na rin si roffa. deal?

       
  4. malejandria

    July 31, 2009 at 4:28 pm

    you’re funny, really!

     
    • Nobe

      July 31, 2009 at 4:46 pm

      thanks mela, melajan, drina, dria? wow ang haba naman ng pangalan mo. i’ll call you mela na la ha. happy weekend mela!!

       
  5. Mike

    July 31, 2009 at 9:53 pm

    Malay mo yung punong natumba eh puno nga naman ng malunggay. hehehe.
    anong say ni Anabil Rama diyan?

     
    • Nobe

      July 31, 2009 at 10:14 pm

      hahaha! may possibility ngang puno lang ng malunggoy iyon dahil natumba ng ganun-ganun lang. no comment na lang ako kay anabil.

       
  6. nicky

    August 31, 2009 at 7:40 pm

    “Allow me to introduce my selves”????? wow, ang dami naman ni richard para gamitin ang plural form ng self

     
  7. Renz

    September 2, 2009 at 10:19 pm

    ^ May slow na naligaw dito. Paki alalayan nga.

     
    • Nobe

      September 3, 2009 at 7:55 am

      lol

       
  8. Kenneth

    March 24, 2010 at 3:04 pm

    Charrrrrrr!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Ang Cute Mo

     
  9. ella

    June 7, 2010 at 8:31 pm

    eow phue

    xuperdoper cute ka

    luv u♥♥♥

     

Leave a Reply

 
